[รีวิว] แหนมเนืองซุปเปอร์ สุราษฎร์ธานี

สุราษฎร์ฯ - กรุงเทพ ไม่ถึง 24 ชม. ได้กินเลยจ้าา!!
ส่องมานานกับ แหนมเนืองซุปเปอร์ #แหนมเนืองซุปเปอร์ จากจังหวัด #สุราษฎร์ธานี ก็คนมันอยู่บางกอก ร้านนี้เค้าส่งทั่วประเทศ คือ บับดีย์ .. #อยากกินต้องได้กิน
.
📦..การจัดส่งถือว่า..🎖 ..ดีได้อีก..ขนาดกล่องพอดีกับชุดแหนมเนืองที่ส่งมา กันกระแทกอย่างดี ซีลอาหารแต่ละอย่างแยกมาคนละถุง ปิดปากถุงสนิทด้วยความร้อน ทำให้ผักยังคงความสด ถึงแม้ว่าจะผ่านการส่งมาด้วยระยะเวลาหลายชั่วโมง สฎ กท นี่ 700 โลเลยนะ
.
เปิดกล่องออกมายิ่งประทับใจ ใช้ #วัสดุธรรมชาติ อย่าง #ใบตอง ห่อมา ช่วยซัพพอร์ตให้คงความสดชื่นมื่นของผักชนิดต่างๆ ที่ต้องกินคู่กับแหนมเนือง #กราบใจเจ้าของร้านที่รักษ์ธรรมชาติ
.
ตัวน้ำจิ้มใส่ขวดอย่างดี กินไม่หมดก็ยังเก็บไว้ได้ รสชาดน้ำจิ้มอร่อยหวานๆ เค็มๆ ลงตัว ยังมีน้ำจิ้มแบบพริกปั่นเพื่อเพิ่มความเผ็ดสำหรับคนที่ชื่นชอบรสชาดเปรี้ยวเผ็ดด้วยนะ ที่ขาดไม่ได้เลย คือ ถั่วบดใส่ถุงอย่างดี นำมาคลุกผสมคนให้เข้ากัน มัน #ช่างเริดเฟิร์สกร๊าตมาก
.
ที่ชอบมากๆ อีกอย่างเลย นี่เลย ตัวแป้งห่อแหนมเนือง ส่วนใหญ่ที่ได้กินแหนมเนืองทั่วไปร้านดังๆ มักจะเป็นสี่เหลี่ยม เวลาห่อก็จะดูไม่ค่อยถนัด ของร้าน #แหนมเนืองซุปเปอร์ เป็นแบบสามเหลี่ยมบางๆ แช่ผ่านน้ำนิดเดียว เอามาห่อกับผักและแหนม นอกจากยังคงความสวยแล้ว ห่อเป็นกรวย #น่ากินเว่อร์
.
แหนมเนือง เราอุ่นด้วยการเข้าไมโครเวฟไป 4 นาที ด้วยอุณหภูมิ 800 องศา .. เชื่อมั้ยว่า กลิ่นหอมนี่มาตั้งแต่นาทีแรก พอครบสี่นาที ทั้งกลิ่น และตัวแหนมเนืองชัดเจนมาก พองตัวแบบน่ากิน แทบจะหยิบกินเป็นลูกๆ
.
ส่วนของผักชนิดต่างๆ ทั้งกล้วย มะม่วง กระเทียม พริกสด เอามาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ พอดีคำ ผักทุกอย่างยังสดเหมือนเก็บมาใหม่ๆ นี่ขนาดส่งจากสุราษฎร์มากรุงเทพนะ
.
บอกเลยว่า #ไม่แย่ #อร่อยสมคำร่ำลือ แถมมีบริการส่งสำหรับคนจังหวัดสุราษฎร์นัดรับได้ ส่วนคนต่างจังหวัดอย่างเรา เค้าบริการจัดส่งได้ด้วยระยะเวลาที่ไม่นาน เสริฟความอร่อยถึงบ้านแบบเรากันเลย
.
เอาซี่ใครที่เคยกินแหนมเนืองที่ว่าอร่อย อยากให้ลอง #แหนมเนืองซุปเปอร์ เจ้านี้ บอกเลย ความอร่อยก็ไม่แตกต่างจากอาหารชาวใต้ชนิดต่างๆ ที่ใครๆ เค้าร่ำลือกันแน่นอน 👍
.
🏁..#แหนมเนืองซุปเปอร์ แหนมเนืองซุปเปอร์ @@แหนมเนืองซุปเปอร์
🚩..ตำบลช้างขวา 202 หมู่ 3, ตำบลช้างขวา อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี, 84160
⏰.. เปิดตลอด
☎️..0835028526
.
อย่าลืมแท็ก #แหลกรัวรัว @แหลกรัวรัว เวลากินของอร่อยกันด้วยน้า