ถ้ารู้จัก ... @djpoom Poomjai Tangsanga


คนที่ทุ่มเทกับความเป็นตัวเองในเชิงสร้างแรงบันดาลใจ หาโคตรยากในปัจจุบัน และส่วนใหญ่แล้วก็ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ จังๆ โดยเฉพาะคนมีชื่อเสียง ต่างก็ล้มเลิกไปแบบหัวทิ่มกันไปหมด
.
แต่สำหรับเราแล้วบอกเลยว่า คนเดียวในดวงใจมาตลอดกว่า 6 ปี ที่ทำให้ผมอยากทำอะไรแบบหนักๆ ตามความตั้งใจ เวลาที่หมดไฟกับการทำอะไรสักอย่างต้องมีผู้ชายคนนี้เลย @djpoom ผมบอกเลยเต็มปากว่าเป็นไอดอลเรื่องแรงบันดาลใจ ทั้งเรื่องงาน ความตั้งใจอะไรสักอย่าง
.
ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่มีรถสปอร์ตขับ แต่พี่ภูมิก็ยังเป็นแรงบันดาลใจให้เดินต่อไป




ทำไมต้องติดตามพี่ภูมิคนนี้มาตลอด บอกเลยว่า ถ้าได้รู้ หรือศึกษาพี่แกจริงๆ ใครๆ ก็ต้องตาม เพราะ พี่แกโชว์โง่ในอดีตแบบเปิดเผย ไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะ แต่ทำให้ความโชว์โง่ของพี่เค้าทำให้เราคิดได้
.
มีเรื่องอะไรเด่นๆ นะหรอ ก็เรื่องหญิง , เรื่องการใช้ชีวิตในต่างประเทศ , เรื่องการเข้าวงการ , เรื่องการเปย์เงิน โอยมีอีกเยอะ
.
ถ้าถึงแก่นแท้จริงๆ พี่ภูมิเป็นคนที่สุดยอดมากในความคิดของเรา ทำอะไรก็สุด ทำให้รู้สึกว่า เห้ยแม่ง ชีวิตพี่แกโคตรหรูตูดถูดินมาก ทำให้รู้สึกว่าอย่ามองคนแค่ภายนอก
.
ถ้าใครที่รู้จักเรา ก็จะรู้ว่าเราเป็นคนคิดบวกที่หาแรงบันดาลใจในเน็ต กับคนรอบข้างมาตลอด คิดดี ทำดี ต้องได้ดี ที่มีทุกวันนี้ได้ ก็แรงบันดาลใจส่วนนึงของ "พระเจ้าภูมิ"
.
ถ้ามีโอกาสได้เจอ หรือได้ร่วมงานกับเน็ตไอดอลคนนี้นะ นอนตายตาหลับแน่นอน นึกภาพไม่ออก แต่ถ้าใครที่ต้องศรัทธาอะไรก็ตาม ก็ขอให้ใช้สติ แต่สำหรับผมแล้ว
.
พี่ภูมิ @djpoom แม่งที่สุดแล้วครับ กราบบบบบบบบ
.
อ่อ ช่วงนี้ก็ติดตามอีกทางได้ คือ #คนหัวครัว

#คหสต by kritworld.com